Cẩm nang

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN TOKUYO CÓ TỐT KHÔNG?

ghe massage toan than tokuyo thuong hieu toan cau

Bạn đang phân vân có nên lựa chọn sản phẩm ghế massage toàn thân Nhật Bản TOKUYO? Thương hiệu ghế massage TOKUYO có phải là một thương hiệu tốt và uy tín? Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra các phân tích, đánh giá và quyết định xem liệu ghế massage của hãng TOKUYO Nhật Bản có tốt không?

Bài viết liên quan:

  • Review chi tiết một số mẫu ghế massage toàn thân TOKUYO

Thương hiệu ghế massage Nhật Bản TOKUYO

TOKUYO Biotech Co.Ltd là tập đoàn sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, trong đó sản phẩm nổi bật phải kể đến là ghế massage toàn thân TOKUYO. Với kinh nghiệm hơn 20 năm cùng hệ thống hơn 800 showroom hiện đại trên toàn thế giới, TOKUYO tự hào là thương hiệu ghế massage hàng đầu thế giới, đạt chất lượng Nhật Bản cao cấp. Năm 2016 TOKUYO là thương hiệu bán lẻ ghế massage số 1 thế giới. Tại Việt Nam, ghế massage TOKUYO đã có mặt với hệ thống hơn 20 showroom trên toàn quốc.

ghe massage toan than tokuyo thuong hieu toan caualigncenter

Là cây cổ thụ trong làng ghế massage, vậy điều gì đã làm nên tên tuổi và sự thành công cho thương hiệu ghế massage toàn cầu TOKUYO?

Trước tiên, phải kể đến là hệ thống máy móc cơ học tốt cùng độ hoàn thiện cao đến từng milimet trong từng chiếc ghế massage TOKUYO.

ghe massage toan than tokuyo so huu he thong may co hoc chat luong cao

ghe massage toan than tokuyo so huu he thong may co hoc chat luong cao

Là thương hiệu uy tín toàn cầu, bạn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ được nhập khẩu chính hãng của sản phẩm ghế massage toàn thân TOKUYO.
Phần da ghế được sản xuất bằng da PVC, đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường và con người. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm như tại Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage của TOKUYO có thiết kế đơn giản nhưng không hề mất đi sự sang trọng, bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của người dùng và nhiều không gian nội thất trong nhà.

Ghế massage toàn thân TOKUYO được trang bị công nghệ massage hiện đại với nhiều chức năng massage đa dạng, đem đến trải nghiệm massage đúng chuẩn Nhật Bản.

ghe massage tokuyo cong nghe hien dai

ghe massage tokuyo cong nghe hien dai

Với các mẫu ghế cao cấp như JC-3730, JC-3680, TC-711,.. ghế massage TOKUYO sở hữu con lăn massage SL- 4D Max thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay. Nếu như con lăn 2D truyền thống di chuyển theo 2 chiều không gian Dài – Rộng. Con lăn 3D bổ sung thêm chiều Sâu thì con lăn SL 4D-Max được hoàn thiện với chức năng quay, xoay từ nhiều hướng của con lăn, giúp đa dạng các động tác massage và mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp như tại Spa cao cấp.
Ngoài ra, ghế massage của TOKUYO còn sở hữu công nghệ massage nhiệt nóng hồng ngoại, chức năng dò tìm huyệt đạo thông minh đến 99% cùng nhiều bài tập massage tự động chuyên sâu.
Có thể nói, với chiếc ghế massage toàn thân TOKUYO bạn sẽ được trải nghiệm tinh hoa và công nghệ massage xứ sở mặt trời mọc mỗi ngày ngay tại ngôi nhà của mình.

Là thương hiệu lớn toàn cầu, TOKUYO có chế độ bảo hành, bán hàng và sau bán hàng tốt. Các sản phẩm ghế massage của TOKUYO được bảo hành tới 6 năm, bảo trì trọn đời. Đặc biệt, với chương trình dùng thử miễn phí tại nhà, bạn sẽ được trải nghiệm 3 sản phẩm ghế massage miễn phí ngay tại nhà trong 24h. Nếu không ưng bạn có thể đổi trả mà hoàn toàn không mất khoản phí nào. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm ghế massage TOKUYO tại hệ thống showroom chính hãng, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất. Tham khảo ngay hệ thống showroom chính hãng trên toàn quốc của TOKUYO.

Qua những phân tích và đánh giá trên, có thể thấy rằng TOKUYO là thương hiệu ghế massage chất lượng với bề dày lịch sự lâu đời, cùng công nghệ hiện đại và chế độ bán hàng tốt. Giữa một thị trường ghế massage ngày một lũng loạn về giá cả và thương hiệu, ghế massage toàn thân TOKUYO là thương hiệu hiếm hoi có được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng. Nếu còn đang phân vân có nên mua ghế massage TOKUYO không thì người viết tin rằng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Các sản phẩm ghế massage toàn thân TOKUYO chính hãng

 

ghe massage toan than jc3730

ghe massage toan than jc3730

Ghế massage toàn thân TOKUYO JC-3730 

ghe massage toan than jc3680

ghe massage toan than jc3680

Ghế massage toàn thân TOKUYO JC-3680

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-711

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-711

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-711

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-672

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-672

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-672

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-395

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-395

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC-395

Tại Việt Nam, để sở hữu ghế massage TOKUYO bạn có thể ghé qua trải nghiệm tại hệ thống showroom chính hãng trên toàn quốc. Hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI NHÀ ngay hôm nay. 
—–
GHẾ MASSAGE CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN TOKUYO
◾️ Website: www.tokuyo.com.vn
◾️ Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagetokuyo 
◾️ Hotline: 0916.765.333

Ghế massage SCO tổng hợp