Cẩm nang

Tokuyo – Thương hiệu ghế massage Nhật Bản chất lượng Quốc tế

Tong Kho Ghe Massage May Chay Bo Sco 5

Được thành lập từ năm 2001, qua thời gian phát triển đến nay TOKUYO đã có mặt tại 33 quốc gia trên toàn thế giới – với hơn 800 showroom mang đến sản phẩm chất lượng, hiện đại và phù hợp với tất cả người dùng.

Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, TOKUYO không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu cho nhu cầu và trải nghiệm của từng khách hàng, hơn hết những sản phẩm đó phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Các dòng ghế TOKUYO vẫn luôn chú trọng đến công nghệ sản xuất và cập nhật tính năng hữu ích cho người tiêu dùng. Chẳng có lý do gì để từ chối một thương hiệu được trang bị công nghệ trị liệu đẳng cấp từ Nhật Bản. 

Trên hết, nhằm mang đến những mẫu ghế đạt chất lượng tốt nhất, hệ thống nhà máy sản xuất của TOKUYO ngày càng được mở rộng và đặt tại các “cường quốc” công nghệ hàng đầu thế giới: Nhật Bản – Đài Loan -Trung Quốc.

Với đội ngũ thiết kế và kỹ sư trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe, TOKUYO tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, tinh tế để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng, qua đó nâng cao sức khỏe cho khách hàng qua thời gian. Trái lại với nhược điểm về mặt thiết kế của ghế massage thông thường như: quá đồ sộ, màu sắc khó kết hợp với nội thất… đa số các dòng ghế thuộc TOKUYO còn ghi điểm bởi đường nét thiết kế tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, an toàn và màu sắc dễ dàng tô điểm cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

Khách hàng hiện nay đều là những người tiêu dùng vô cùng thông minh. Cam kết về chất lượng, mẫu mã vẫn là chưa đủ. Giữa vô vàn thương hiệu ghế massage trên thị trường, TOKUYO có thể giữ chân khách hàng lâu dài, nhờ chất lượng “vàng”. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống giấy chứng nhận được cấp bởi các tổ chức Quốc tế – một trong những niềm tự hào của TOKUYO cũng như gây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay luôn được áp dụng một cách triệt để tại TOKUYO. Bằng sự nỗ lực, nhạy bén trong nắm bắt tâm lý, am hiểu nhu cầu khách hàng TOKUYO để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bởi chất lượng chính hãng, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành uy tín tận tâm.  Giúp khách hàng an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Ghế massage SCO tổng hợp