Cẩm nang

5 Mẫu ghế massage cho người già có chức năng trị liệu tốt nhất

Ghế massage cho người già

Ghế massage toàn thân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt hiệu quả đối với người già, người cao tuổi gặp các vấn đề về đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ thể. Hãy cùng TOKUYO điểm danh top 5 ghế massage toàn thân tốt nhất cho người lớn tuổi.

Ghế massage cho người giàaligncenter

 

3 TIPS mua ghế massage cho người già hiệu quả?

Người già là đối tượng dễ mắc các bệnh lý về xương khớp, như viêm khớp, đau thắt lưng, đau mỏi  vai gáy, đau nhức cơ thể,… ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Ghế massage sẽ là giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người cao tuổi, giúp giảm và đẩy lùi các cơn đau, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh về xương khớp. Nếu có ý định mua ghế mát-xa toàn thân cho ông bà, bố mẹ và người thân, bạn đừng nên chần chừ. Đây sẽ là món quà sức khỏe rất ý nghĩ và thiết thực đấy.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý các vấn đề quan trọng khi mua ghế massage dành tặng cho người già, người cao tuổi sử dụng.

1. Mua ghế massage cho người già dễ sử dụng và điều khiển

Bài viết liên quan:

  • Hướng dẫn sửu dụng ghế massage toàn thân

Cách chọn ghế massage cho người già

Cách chọn ghế massage cho người già

Lựa chọn dòng ghế massage dễ sử dụng với người già

Ghế có hệ thống nút bấm và hướng dẫn to, rõ ràng, trực qu an, để người già, người cao tuổi có thể tự sử dụng ngay tại nhà mà không cần người hỗ trợ. Đây tưởng chừng là vấn đề đơn giản, nhưng lại rất quan trọng mà nhiều người bỏ qua khi lựa chọn ghế matxa cho người già. Ghế có xịn và hiện đại đến đâu mà khó dùng thì cũng rất lãng phí. Các dòng ghế massage của TOKUYO có hệ thống nút bấm và điều khiển rõ ràng, trực quan, rất dễ để người già tự sử dụng tại nhà mỗi ngày. Một số dòng ghế tiêu biểu là JC-3730, JC-3680, TC-711,..

2. Lựa chọn ghế massage êm sâu tránh gây đau nhức

ghế massage cho người cao tuổi

ghế massage cho người cao tuổi

Lựa chọn các dòng ghế có lực massage êm, sâu cho người già.

Do cơ địa, cơ thể của người già thường gầy, yếu và dễ bị đau nếu có các cử động mạnh. Chưa tính đến việc một số người già gặp phải các vấn đề xương khớp nghiêm trọng cần chú ý khi có các cử động mạnh lên cơ thể. Bạn cũng nên thăm khám bác sĩ và các chuyên gia tư vấn trước khi có nhu cầu lựa chọn mua ghế mát-xa cho người ông bà, bố mẹ.

3. Chọn thương hiệu ghế massageuy tín, chuyên cho người già

ghế massage toàn thân cho người già

ghế massage toàn thân cho người già

Nên lựa chọn thương hiệu lớn và uy tín

Giữa một thị trường đang bị lũng loạn về cả chất lượng và giá cả như hiện nay, bạn nên lựa chọn những thương hiệu ghế massage lớn, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có nhiều năm trong nghề. Tự hào là thương hiệu uy tín toàn cầu, TOKUYO đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng hơn 800 showroom trên toàn thế giới, các sản phẩm ghế massage của TOKUYO mang đẳng cấp và chất lượng Nhật Bản hiện đại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng cho ông bà, bố mẹ mình.

Top 5 mẫu ghế massage cho người già tốt nhất

Nếu bạn đang tìm hiểu thương hiệu ghế massage dành tặng cho ông bà, bố mẹ thì TOKUYO chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo số 1. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm danh Top 5 mẫu ghế massage toàn thân của TOKUYO phù hợp cho người già, người cao tuổi. Đây đều đang là những mẫu ghế mới và hiện đại nhất. Ghế có sẵn tại hệ thống showroom chính hãng của TOKUYO trên toàn quốc. Bạn có thể đưa ông bà, bố mẹ đến và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hoặc bạn có thể đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI NHÀ để lựa chọn cho mình và gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

Top 1: Ghế massage TOKUYO JC-3730

Là model cao cấp nhất của thương hiệu, ghế Ghế massage toàn thân JC-3730 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Ghế có độ hoàn thiện cao mang đến trải nghiệm massage êm, sâu, hiệu quả, đặc biệt không gây đau nhức, rất phù hợp với cơ địa của người già. Ghế cũng sở hữu hệ thống nút bấm và bảng điều khiển rõ ràng, trực quan, dễ sử dụng cho người lớn tuổi. Với hệ thống con lăn SL-4D Max hiện đại bậc nhất, cùng hệ thống cảm biến dò tìm huyệt đạo thông minh, ghế massage toàn thân TOKUYO JC-3730 là món quà sức khỏe dành tặng cho ông bà, bố mẹ và người thân cực kỳ hợp lý. Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

 

Top 2: Ghế massage TOKUYO JC-3680

Một model cao cấp tiếp theo đến từ thương hiệu TOKUYO là Ghế massage toàn thân JC-3680. Ghế được đánh giá cao với chức năng massage trị liệu chuyên sâu như tại Spa, đặc biệt hiệu quả và có tác dụng với đối tượng người cao tuổi gặp các vấn đề về xương khớp, đau mỏi cơ thể. Dành tặng JC-3680 cho người thân sẽ là món quà sức khỏe tuyệt vời. Chỉ từ 15-20 phút massage mỗi ngày trên ghế, ông bà, bố mẹ bạn sẽ thấy rõ hiệu quả. Cơ thể được thư giãn, đầu óc minh mẫn, mang đến một chất lượng cuộc sống cao hơn.
Xem chi tiết sản phẩm tại đây tại video dưới đây:

 

Top 3: Ghế massage TOKUYO TC-711

Mang đẳng cấp hoàng gia với số lượng túi khí lớn cùng công nghệ nhiệt nóng hiện đại, Ghế massage toàn thân TC-711 chắc chắn sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa cho bạn và gia đình.

Ghế sở hữu 8 động tác massage chuyên sâu mang đến trải nghiệm thư giãn hoàn hảo cho cơ thể. Hệ thống bài tập thông minh giúp cơ thể tái tạo năng lượng tươi mới, xua tan đi mệt mỏi và đau nhức. Ghế có hệ thống các chương trình massage đa dạng, phù hợp với mục đích sử dụng và thể trạng của người dùng.

Với công nghệ nhiệt nóng hồng ngoại, ghế có chức năng sưởi lưng giúp tăng hiệu quả massage lên đến 5 lần đồng thời hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng đau lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm. Đây chắc chắn sẽ là tính năng ưa thích của ông bà, bố mẹ bạn khi sử dụng.
Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

Với các mức giá thấp hơn, bạn có thể tham khảo 2 dòng ghế massage chất lượng cho người cao tuổi từ TOKUYO là TC-672 và TC-395.

ghe massage toan than tc672

ghe massage toan than tc672

ghe massage toan than tc395

ghe massage toan than tc395

Hy vọng rằng với những tips chọn mua ghế massage cho người già được chia sẻ trên đây, bạn đã lựa chọn được cho ông bà, bố mẹ mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
 

Ghế massage SCO tổng hợp