Cẩm nang

“Anh mà biết tới Ghế Massage Tokuyo từ trước thì tốt biết mấy”

Ghế mát-xa JC-3680 giảm giá sốc

“Anh mà biết tới Ghế Massage TOKUYO từ trước thì tốt biết mấy” là lời chia sẻ của anh T ở Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh. Anh là người tỉnh lẻ đã lên TP và gắn bó với mảnh đất Sài Thành được 15 năm. Gia đình làm nông vất vả, anh đi lên từ hai bàn tay trắng nhưng giờ đây đã tạo dựng được cơ ngơi và nắm trong tay một doanh nghiệp nhỏ.

Ghế mát-xa JC-3680 giảm giá sốc

Ghế mát-xa JC-3680 giảm giá SỐC

Có được thành công như ngày hôm nay, nhiều khi nghĩ lại anh lại nuốt nước mắt vào trong khi nghĩ tới ba mẹ ở quê, cả một đời chắt chiu cho con cái ăn học. Muốn đón bố mẹ lên TP để vợ chồng anh được tiện chăm lo phụng dưỡng nhưng ông bà không chịu, nói ở quê không khí trong lành, lại có bà con lối xóm chứ lên thành phố ồn ào náo nhiệt ba mẹ không quen.

Đau lưng người già

Đau lưng người già

Đau đáu với nỗi lo những hôm trái gió trở trời ba mẹ lại đau nhức xương khớp, đi lại khó khăn rồi không ngủ được. Anh quyết tâm tìm hiểu một sản phẩm hỗ trợ cho ba mẹ. Lên rất nhiều diễn đàn, đọc rất nhiều ý kiến đánh giá của khách hàng, và rồi anh tìm đến Showroom của Ghế Massage TOKUYO tại 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.

Biết được mong muốn của anh là mua tặng ba mẹ một chiếc ghế massage, nhân viên tư vấn đã giới thiệu anh mã ghế JC-3680 (Made in Japan) rất phù hợp với ba mẹ anh.

ghế massage nhật bản jc-3680

ghế massage nhật bản jc-3680

Hân hoan trong lòng vì giờ đây anh đã yên tâm hơn phần nào, chiếc ghế thay anh chăm sóc ba mẹ.

“Công nghệ hiện đại thật, massage các khớp tôi thấy đã quá bà ơi!” Bố anh thốt lên khi ngồi ghế cảm nhận được sự thoải mái, massage chân thật như chính bàn tay con người. Sau 1 thời gian ngắn đã cảm nhận được sức khỏe cải thiện rõ rệt, giờ bố mẹ anh không còn thấy đau lưng mỗi lần thay đổi thời tiết nữa.

con lăn ghế massage thế hệ mới nhất hiện nay

con lăn ghế massage thế hệ mới nhất hiện nay

Một món quà thiết thực và thể hiện sự quan tâm tới ba mẹ đúng lúc, Ghế Massage TOKUYO chúc anh và hai bác luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Trao gửi yêu thương – Quà tặng ý nghĩa – Giảm giá cực sâu: 0911.270.666

Ghế massage SCO tổng hợp