Cẩm nang

Review TOP 9+ xe đạp tập tốt nhất 2022 chất lượng nên mua

Xe đạp tập tốt nhất 2022 được chia thành nhiều loại

Review TOP 9+ xe đạp tập tốt nhất 2022 chất lượng nên mua

Sử dụng xe đạp tập từ lâu đã trở thành dụng cụ hỗ trợ tập luyện thể thao quen thuộc để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Nên mua xe đạp tập nào 2022? Ghế massage SCO sẽ gợi ý và review cho bạn top 9+ xe đạp tập tốt nhất 2022 chất lượng nên mua.

1. Tiêu chí chọn xe đạp tập đáng mua nhất 2022

Việc tìm mua được chiếc xe đạp tập thể dục phù hợp với mục đích và nhu cầu luyện tập của mình không phải là dễ dàng. Trước khi mua bạn cần xem xét và đưa ra các tiêu chí cần có đối với xe đạp tập. Từ đó có cơ sở so sánh và áp dụng vào việc chọn xe đạp tập tốt nhất 2022.  

1.1. Chọn loại xe và kiểu dáng xe đạp tập thể dục

Top xe đạp tập tốt nhất 2022 sở hữu mẫu mã khá đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng khác nhau. Người mua tự do lựa chọn kiểu dáng, chức năng. 

Xe đạp tập thể dục hiện nay được phát triển thành 3 dòng chính là có yên ngồi, không yên, yên xe tựa lưng. Từng loại sẽ có đặc điểm khác nhau, tương ứng phù hợp với từng độ tuổi và tình trạng sức khỏe.

– Xe đạp tập có yên: Dành cho người trẻ tuổi và trung tuổi, thậm chí người cao tuổi vẫn có thể dùng được. Loại xe này chủ yếu tác động đến phần cơ mông, đùi. Yên rộng tạo cảm giác thoải mái, hạn chế đau mỏi. Người sử dụng tự do đạp xe đứng hay ngồi theo sở thích.

Xe đạp tập tốt nhất 2022 được chia thành nhiều loại

Xe đạp tập tốt nhất 2022 được chia thành nhiều loại

– Xe đạp tập không yên: Thích hợp với người có sức khỏe tốt, đặc biệt là trẻ tuổi, người có nhu cầu giảm cân. Đặc điểm thiết kế là bàn đạp rộng và tay cầm linh hoạt. Đối với dòng xe tập thể dục không yên, người tập sẽ phải vận động hầu hết các bộ phận trên cơ thể. Nhiều vị trí được tác động tăng cường sức khỏe, đốt cháy mỡ hiệu quả. 

– Xe đạp tập tựa lưng: Người cao tuổi, người có nhu cầu và đang trong quá trình phục hồi chức năng nên sử dụng. Loại xe này thường gồm 2 loại chính là chỉ tập chân và vận động cả tay lẫn chân. 

Khi chọn loại xe và kiểu dáng bạn cũng cần chú ý, nếu gia đình có thành viên đang bị béo phì hay mắc bệnh liên quan đến xương khớp, tim mạch thì kiểu xe có yên là phù hợp nhất.

1.2. Kích thước lắp đặt của sản phẩm

Kích thước lắp đặt xe đạp tập thể dục là một trong những vấn đề đầu tiên cần lưu ý khi chọn xe. Nếu diện tích nhà hẹp và hạn chế thì một chiếc xe có kích thước lớn sẽ chiếm nhiều không gian, bất hợp lý. Thậm chí nếu bất chấp mua về còn không có chỗ để đặt xe. Người mua cần dự tính, chuẩn bị trước vị trí và không gian lắp đặt xe đạp tập thể dục. 

1.3. Tính năng xe đạp tập sở hữu

Xe đạp tập càng có nhiều tính năng hiện đại thì giá của xe đạp tập càng cao. Các tính năng mà bất cứ chiếc xe nào cũng cần có: điều chỉnh yên xe, kháng lực linh hoạt nhiều mức, tải trọng tối đa cao hơn trọng lượng người tập… 

Top xe đạp tập tốt nhất 2022 nên sở hữu màn hình hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết: vận tốc, quãng đường, vòng quay, thời gian. Nhiều mẫu xe hiện đại ngày nay còn trang bị cảm biến nhịp tim ở tay cầm, tiện lợi theo dõi sức khỏe. 

Chọn xe đạp tập có tính năng phù hợp với nhu cầu

Chọn xe đạp tập có tính năng phù hợp với nhu cầu

Chọn xe đạp tập có tính năng phù hợp với nhu cầu

1.4. Giá thành xe đạp tập đáng mua nhất 2022

Chỉ từ 3 triệu đồng là người mua có thể sở hữu ngay một chiếc xe đạp tập thiết kế bắt mắt và đầy đủ chức năng cần thiết. Loại cao cấp có giá lên đến 40 triệu. Giá thành của xe là tiêu chí quan trọng khi tìm hiểu nên mua xe đạp tập nào 2022. Bạn cần biết được khả năng kinh tế của mình ở tầm nào, điều này sẽ giúp ích cho việc tìm được một chiếc xe phù hợp. 

Nhiều quan niệm cho rằng giá càng cao thì xe càng tốt, xe đạp tập giá rẻ thì chất lượng kém. Ý kiến này không hoàn toàn sai nhưng nhiều khi sản phẩm được thổi giá cao lên chưa chắc đã đảm bảo giá trị mang lại xứng với mức giá. Tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp địa chỉ cung cấp thiết bị hỗ trợ tập luyện thể thao uy tín để kiểm tra và trực tiếp chọn mua. 

2. Top 9+ xe đạp tập tốt nhất 2022 nên mua

Với những tiêu chí khi chọn xe đạp tập đáng mua nhất 2022 ở trên, top 9+ mẫu xe đạp tốt nhất và bán chạy trên thị trường được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn. 

2.1. Xe đạp tập thể dục liên hoàn Life Span

Life Span là mẫu xe tập thể dục liên hoàn cả tay và chân có kích thước nhỏ gọn. Khung xe làm từ thép dày có độ cứng cực cao và chắc chắn. Vì thế rất phù hợp với những căn nhà/phòng có diện tích hạn chế. Nhu cầu luyện tập ở nhiều mức độ đa dạng đều được đáp ứng.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: xám đen và đen + vàng cam.

– Kích thước đóng thùng: 890 x 205 x 590 mm

– Kích thước lắp đặt máy tập: 1020 x 600 x 1150 mm.

– Trọng lượng xe đạp: 16,5 kg.

– Trọng lượng đóng thùng: 18,5 kg.

– Trọng lượng người tập tối đa: 120 kg.

2.2. ORENI RE-111 thuộc top xe đạp tập đáng mua nhất 2022

Sở hữu thiết bị luyện tập thể thao hiện đại ORENI RE-111, việc đạp xe của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Màu sắc của dòng xe này được đánh giá khá trẻ trung và thu hút, rất nhiều khách hàng săn đón. Núm kháng lực của ORENI RE-111 điều chỉnh thông qua thao tác ấn tiện lợi. 

Xe đạp tập tốt nhất 2022 này được trang bị giá đỡ máy tính bảng, điện thoại thông minh phục vụ nhu cầu giải trí khi tập thể dục. Yên xe điều chỉnh lên xuống, trước sau tạo cảm giác thoải mái vừa với vóc dáng nhất. Nếu bạn đang muốn giảm mỡ và cải thiện vòng 3, ORENI RE-111 là sản phẩm bạn nên chọn tập luyện thường xuyên.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: Trắng + Xám + Cam.

– Trọng lượng bánh đà: 8kg.

– Tải trọng tối đa: 110kg. 

– Kích thước lắp đặt: 1137 x 546 x 1228 mm.

– Trọng lượng xe: 31kg.

– Trọng lượng đóng thùng: 36kg.

2.3. Xe đạp tập thể dục Tokado TK007

Nếu đang thắc mắc xe đạp tập tốt nhất 2022 loại nào thì nhất định bạn không được bỏ qua mẫu xe Tokado TK007. Tokado là thương hiệu xe đạp tập nổi tiếng với nhiều chủng loại kiểu dáng đẹp và bán chạy nhất. Không chỉ thế, mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt là lại được các gia đình và dân luyện tập săn đón.

Hệ thống chuyển động của xe đạp tập Tokado TK007 là bánh đà kết hợp với dây curoa nên khi chạy cực êm. Dòng xe này có kết cấu khỏe khoắn thích hợp cho người tập gym và muốn giảm mỡ thừa. Cảm biến đo nhịp tim chính xác hỗ trợ phát hiện bất thường và theo dõi sức khỏe khi đạp xe.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: vàng + đen + xám.

– Trọng lượng bánh đà: 13 kg.

– Trọng lượng xe đạp: 41 kg.

– Trọng lượng đóng thùng: 46 kg.

– Tải trọng người tập tối đa: 135 kg.

– Kích thước đóng thùng: 101.5 x 24.5 x 86 cm.

– Diện tích lắp đặt: 107 x 55 x 120 cm.

>> Xem thêm: Xe đạp tập Tokado có tốt không

2.4. Xe đạp tập tốt nhất 2022 Tokado TK 2000

Tokado TK 2000 là mẫu xe đạp tập 2022 được các gia đình và phòng tập hiện đại chọn mua. Các bộ phận đều được tác động nâng cao hiệu quả tập luyện tối đa. Dòng xe đạp tập này không có yên nên người tập cũng cần có sức khỏe đảm bảo, vận động tốt. Chất liệu thép được phun sơn tĩnh điện bên ngoài chống trầy xước hiệu quả. 

Ưu điểm của dòng xe đạp tập tốt nhất 2022 này đó chính là tích hợp 2 loại tay cầm cố định và liền hoàn. Tay cầm cố định có cảm biến nhịp tim và tay nắm liên hoàn tác động nhiều bộ phận cùng lúc nâng cao thể lực toàn diện. Đặc biệt, xe còn có quạt làm mát phía dưới tạo gió hỗ trợ tăng cường sức bền đạp xe.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: Đen + Đỏ.

– Kích thước đóng thùng: 131 x 38 x 66,5 cm.

– Kích thước lắp đặt: 128,7 x 57 x 175 cm.

– Trọng lượng bánh đà: 5 kg.

– Trọng lượng xe: 55,3 kg.

– Trọng lượng đóng thùng: 61,5 kg. 

– Núm điều chỉnh kháng lực: 8 cấp.

2.5. Nên mua xe đạp tập Tokado TK-1000

Người dùng dễ dàng bố trí xe đạp tập thể dục Tokado TK-1000 ở bất kỳ nơi nào trong nhà mình. Yên ghế được kèm theo cả ghế tựa giúp người lớn tuổi cũng sử dụng được. Hơn nữa, nếu bạn muốn được thử cảm giác đạp xe địa hình thì Tokado TK-1000 cũng đáp ứng được.

Bàn đạp xe đạp tập Tokado TK-1000 được làm từ nhựa siêu bền. Ngoài ra còn có đai móc an toàn nên bạn không lo bị văng chân hay trơn trượt khi đạp. Chân đế bọc nhựa bảo vệ sàn nhà khỏi hư hỏng, đồng thời 2 bánh xe giúp di chuyển và lắp đặt xe thuận tiện.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: Ghi + Cam + Đen.

– Kích thước lắp đặt: 117 x 53 x 116 cm (dài x rộng x cao).

– Kích thước đóng thùng: 910 x 185 x 615 mm.

– Trọng lượng xe: 17kg.

– Trọng lượng cả thùng: 19kg.

– Trọng tải người tập tối đa: 120kg.

2.6. Xe đạp tập thể dục Tokado TK-1900

TK-1900 cũng là một trong những mẫu xe đạp mới của hãng xe đạp tập uy tín hàng đầu Tokado. Mẫu xe này sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái, tăng hứng thú khi đạp xe tập thể dục. Ngồi đạp xe hay đứng đạp toàn thân linh hoạt.

Xe đạp tập Tokado TK-1900 còn có nhiều đặc điểm thiết kế nổi bật khác như bình đựng nước treo ngay phía trước chỗ đạp. Người tập tiện lợi bổ sung nước kịp thời. Dưới màn hình hiển thị là giá đựng điện thoại. Ốp nhựa tại nhiều vị trí bao gồm cả bàn đạp, những điểm gờ giúp tạo ma sát và đảm bảo an toàn khi đạp xe với cường độ cao.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: Đen + Xám + Đỏ.

– Trọng lượng xe đạp tập: 54,5 kg.

– Trọng lượng đóng thùng: 61 kg.

– Tải trọng tối đa: 120kg.

– Kích thước lắp đặt: 1600 x 650 x 1750 mm.

– Kích thước đóng thùng: 1350 x 430 x 710 mm.

2.7. Xe đạp tập AirBike Sport MK290

Nên mua xe đạp tập nào 2022? Chúng ta chắc chắn không thể không nhắc đến dòng xe Airbike Sport MK290 đáp ứng được mọi nhu cầu rèn luyện thể thao. Thiết kế hiện đại, khỏe khoắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đạp xe chuyên nghiệp. Tải trọng của xe đạp tập Airbike Sport MK290 chịu lực tốt lên đến 120kg.

Xe được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp nên khả năng chịu tác động khá vượt trội. Tính thẩm mỹ cao giúp bạn không cần băn khoăn rằng sẽ phải đặt xe đạp thể dục ở đâu. Đồng hồ hiển thị các thông số đầy đủ giúp bạn tùy chỉnh được mức độ đạp xe phù hợp với thể trạng. Chỉ cần xoay nhẹ núm kháng lực thay đổi được độ nặng nhẹ trong quá trình tập.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: Đen + Vàng.

– Trọng lượng sản phẩm: 30kg.

– Trọng lượng bao bì: 34,2kg.

– Trọng tải người tập tối đa: 120kg.

– Kích thước lắp đặt: 111 x 60 x 124 cm (D x R x C).

>> Tham khảo: Xe đạp tập giá dưới 5 triệu

2.8. Mẫu xe đạp tập Spin Bike JN55

Xe đạp tập tốt nhất 2022 Spin Bike JN55 tích hợp nhiều chức năng và chế độ tập luyện đa dạng cho người dùng. Mẫu xe đạp có yên này thúc đẩy hiệu quả đạp xe tại nhà và cả ở phòng tập. 

Xe đạp tập Spin Bike JN55 có thân xe được bọc bằng nệm da cao cấp, độ đàn hồi tốt nên khi ngồi rất êm. Người dùng cũng yên tâm và không cần quá lo lắng phải thường xuyên bảo dưỡng xe. Spin Bike JN55 tích hợp chuyển động từ bằng dây curoa nên cực êm và cũng tiết kiệm thời gian bảo trì hơn.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: đen + xanh kết hợp.

– Trọng lượng xe đạp tập: 27 kg.

– Trọng lượng đóng thùng: 31 kg.

– Trọng lượng người sử dụng tối đa cho phép: 150 kg.

– Kích thước đóng thùng: 104 x 23 x 92 cm.

– Diện tích lắp đặt sản phẩm: 105 x 50 x 117 cm.

2.9. Xe đạp tập Spin Bike MK207

Nếu muốn cải thiện cơ chân và hông nhanh chóng, mẫu xe đạp thể dục Spin Bike MK207 có nhiều ưu điểm tuyệt vời sẽ giúp bạn. Spin Bike cũng là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị, dụng cụ thể thao nổi tiếng hiện nay. Các sản phẩm của hãng vừa đảm bảo thu hút cả về giá cả lẫn chất lượng.

Với mức giá hợp lý chỉ hơn 3 triệu đồng, Spin Bike MK207 có chất lượng vượt mong đợi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sở hữu. Người tập cũng dễ dàng theo dõi hiệu quả đạp xe qua các thông số thời gian, vận tốc, quãng đường và lượng calo tiêu hao.

Mô tả thông số sản phẩm:

– Màu sắc: đen + đỏ.

– Trọng lượng xe: 23,2 kg.

– Trọng lượng đóng thùng: 26,5 kg.

– Tải trọng người tập tối đa: 120 kg.

– Diện tích lắp đặt: 103 x 50 x 112 cm.

– Kích thước đóng thùng: 102 x 23.5 x 79 cm.

là một trong những công ty chuyên cung cấp và phân phối dụng cụ, thiết bị thể thao uy tín trên thị trường. Xe đạp tập thể dục tại đây vừa phong phú về chủng loại, mẫu mã lại đa dạng phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Xe được nhập chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất nên thường có mức giá tốt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Hy vọng rằng với “Review top 9+ xe đạp tập tốt nhất 2022 nên mua” ở trên, bạn đã dần tìm được sản phẩm phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình. Những tiêu chí khi mua xe mà Ghế massage SCO website gợi ý cũng giúp bạn có thêm kiến thức và căn cứ để lựa chọn. Đừng quên gọi đến hotline 0911.65.63.63 để được tư vấn mua xe đạp tập và biết thêm nhiều thiết bị thể thao tốt nữa nhé!