Cẩm nang

Tác dụng đặc biệt của tính năng nhiệt nóng trên ghế massage hồng ngoại

Nhiệt nóng hồng ngoại là một trong những tính năng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao trên ghế massage toàn thân. Khi kết hợp cùng hệ thống con lăn, túi khí, nhiệt nóng hồng ngoại giúp tối ưu hiệu quả massage đồng thời đem đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. 

Xem thêm

  • Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Tia hồng ngoại là gì?

Tia hồng ngoại là một bức xạ ánh sáng, có bước sóng từ khoảng 400.000mm đến 760nm. Hồng ngoại phát ra nhiệt lượng tương đối cao nên còn gọi là bức xạ nhiệt. Chúng có khả năng xuyên qua da người từ 1mm – 3mm, làm nóng vùng da tại chỗ. 

Theo các nghiên cứu khoa học, bước sóng hồng ngoại các khả năng hỗ trị trị liệu hơn 50 căn bệnh khác nhau trên cơ thể người. Vì vậy được ứng dụng trong các công nghệ chăm sóc sức khỏe trong đó có ghế massage toàn thân. 

Nhiệt hồng ngoại ở các loại ghế massage toàn thân chính hãng Nhật Bản như TOKUYO, Kamita… được truyền qua các sợi Nano carbon, tích hợp ngay tại đầu của các bi lăn và tỏa nhiệt ra liên tục khi bi lăn hoạt động.  

Tác dụng của ghế massage hồng ngoại

Tác dụng của nhiệt nóng hồng ngoại trên ghế massage toàn thân

Sưởi ấm cơ thể

Khi ghế massage hoạt động, nhiệt lượng từ tia hồng ngoại được tích hợp tại đầu bi lăn sẽ phân tán rộng ra các bộ phận cơ thể, sưởi ấm toàn thân. Đây là tính năng cực kỳ hữu ích trong mùa đông, đặc biệt là với người cao tuổi. 

Tăng cường hiệu quả massage

Bước sóng của bức xạ hồng ngoại trên ghế massage được lập trình trùng với các bước sóng trên cơ thể con người. Dựa trên cơ chế này, ghế massage sẽ tự động định vị tất cả huyệt đạo trên toàn bộ cơ thể, tiếp đó con chip thông minh sẽ ghi nhớ và thiết lập bản đồ huyệt đạo. Điều này giúp hệ thống con lăn – túi khí thực hiện tất cả động tác xoa bóp bấm huyệt một cách chính xác nhất. Tối ưu hiệu quả thư giãn và trị liệu cho người dùng.

Tham khảo thêm bài viết: Những tác dụng của ghế massage mang lại cho sức khỏe còn người.

Tác dụng nhiệt nóng của ghế massage hồng ngoại

Tác dụng nhiệt nóng của ghế massage hồng ngoại

Tốt cho sức khỏe người dùng

Nhiệt hồng ngoại ở ghế massage toàn thân với cơ chế sưởi ấm tự nhiên đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Khi nhiệt độ tăng lên, tản nhiệt sưởi ấm toàn bộ cơ thể, các mạch máu giãn nở, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, hạn chế hiện tượng tắc nghẽn khí huyết. Từ đó có tác dụng làm đẹp da, hỗ trợ chữa trị các chứng bệnh liên quan đến cơ, khớp, gân; giúp giảm đau, chống co cứng, tan vết bầm tím, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh hô hấp…hiệu quả.

Ngoài ra, Nhiệt hồng ngoại còn có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa tại chỗ, phục hồi cấu trúc da bị tổn thương, giúp nhanh liền sẹo, giảm sưng và tan máu bầm. 

Ghế massage hồng ngoại tokuyo nhật bản

Ghế massage hồng ngoại tokuyo nhật bản

Trên đây là những thông tin về các Tác dụng đặc biệt của tính năng nhiệt nóng hồng ngoại trên ghế massage. Hiện nay, tất cả các dòng ghế massage tại TOKUYO đều được tích hợp công nghệ nhiệt nóng hồng ngoại nhằm tối ưu hiệu quả massage cho người dùng. 

Nếu còn bất kỳ vấn đề gì cần tư vấn về chế độ nhiệt nóng hồng ngoại nói riêng và các tính năng trên ghế massage nói chung, bạn có thể gọi điện đến hotline 0911.270.666 để được giải đáp nhanh và chi tiết nhất. 

Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!
 

Ghế massage SCO tổng hợp